Hành Trình Hoang Dã Của Những Chú Gấu

  • 100 phút
  • ()
Doanh số

2,100,000₫

Suất chiếu

888,888

Số vé bán ra

888,888

Tỷ lệ lấp đầy

0.00%

Xem thêm thông tin với gói Cao Cấp của Box Office Vietnam

Thông tin chi tiết về số suất chiếu, số vé bán được, tỷ lệ lấp đầy. Biểu đồ nhiệt theo giờ trong ngày, xếp hạng thứ tự các phim. Lựa chọn thời gian thống kê. Biểu đồ vùng miền lãnh thổ Việt Nam, dữ liệu thô chi tiết từng suất chiếu ... tất cả đều có trong gói Cao Cấp của BOVN.
Để giúp các bạn hiểu rõ về chức năng premium, chúng tôi đã mở tính năng premium demo trên một số bộ phim đang được phát hành trong tuần này để moị người trải nghiệm tính năng trước khi ra quyết định đăng ký.
Các phim được mở tính năng premium trong tuần này

Storyline

Một chú gấu con sơ sinh chứng kiến cái chết của mẹ mình trong một trận lở đá và buộc phải lên đường để tự bảo vệ mình Chú gấu con chạm trán với một con gấu xám khổng lồ (Gấu Bart), lúc đầu nó không thể chấp nhận sự hiện diện của chú gấu con Tuy nhiên, con gấu xám sớm bị phục kích bởi một cặp thợ săn – Bill (Jack Wallace) và Tom (Tcheky Karyo) – sau một cuộc tranh cãi với bầy thú của họ Khi con thú bị thương đang rửa vết thương dưới dòng suối, chú gấu con đã đến trợ giúp và người khổng lồ sẽ che chở cho chú gấu con Tuy nhiên, Bill và Tom đã thề sẽ trả thù con gấu xám, và khi họ bắt được con gấu non, nó đã dụ con gấu khổng lồ trở lại trại của thợ săn

Đăng nhập

Đăng Ký

Mật khẩu sẽ được gửi tới địa chỉ e-mail của bạn.

Lấy lại mật khẩu